Trợ giúp độc giả

Khi website của bạn đã thiết kế xong và đi vào vận hành, bạn sẽ chính thức bận bịu với những công việc của quản trị nội dung, có thể bạn sẽ gặp phải những vướng mắc hay lúng túng trong việc cập nhật quản trị hay quảng bá website và hàng loạt những vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng, thương mại điện tử... Đừng lo, vmcc luôn thầm lặng ở bên cạnh website của bạn và chuyên mục này sẽ cung cấp cho bạn những tài liệu quý giá về kinh nghiệm trong quản trị website, các bài học thành công, những thất bại đã được đúc kết sẽ giúp bạn quản trị tốt website của mình.

Nếu Bạn đã sử dụng dịch vụ thiết kế website của vmcc, Bạn sẽ được cấp một tài khoản đăng nhập vào cổng thông tin hỗ trợ khách hàng để tra cứu các tài nguyên phục vụ cho quá trình quản trị và vận hành website cũng như gửi các yêu cầu gỡ rối dưới dạng "Phiếu bận tâm" đến các chuyên gia của chúng tôi. Các Phiếu bận tâm này sẽ được chuyên gia hỗ trợ khách hàng xử lý trong thời gian ngắn nhất có thể kể từ khi phiếu được gửi.

Nếu đây là lần đầu bạn tới website này, Bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin bổ ích liên quan tới việc xây dựng, quản trị và vận hành website tại đây.